ข่าวประชาสัมพันธ์
2 ธันวาคม 2566
กรรมการผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ระดับบริหาร ของบริษัทหลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด(มหาชน) ร่วมประชุมสัมมนา Spearhead Innovation ที่ประเทศสิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์, ในช่วงระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 - ผู้จัดงานสัมมนา The Stellar Finance Company เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมากในนวัตกรรมทางการเงิน มีความยินดีอย่างยิ่งกับการเข้าร่วมงาน the prestigious Singapore Week of Innovation & Technology (SWITCH) conference ที่ Sands Expo & Convention Centre ของคุณอุดมการ อุดมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ และ Dr. Nicholas Dias ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายเทคโนโลยี่และสารสนเทศ ของบริษัทหลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด(มหาชน) 

SWITCH ยังคงเน้นเรื่องนวัตกรรมใหม่ สตาร์ทอัพ นักลงทุน และผู้นำอุตสาหกรรมที่โดดเด่นของระบบนิเวศสตาร์ทอัพในสิงคโปร์ โดยการสัมมนาปีนี้กิจกรรมสำคัญที่ SWITCHได้ขยายฐานที่ตั้งสำคัญอีก 2 แห่งคือ ที่ JTC’s one-north และที่ศูนย์ศึกษาวิจัยและพัฒนา 

คุณอุดมการได้แสดงความคิดเห็นในการเข้าร่วมงานนี้ไว้ว่า "บริษัทหลักทรัพย์เพื่อธุรกิจหลักทรัพย์ จำกัด(มหาชน) ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี่และนวัตกรรมใหม่ ซึ่งการเข้ามาร่วมงาน SWITCH ในครั้งนี้ ทำให้เห็นมุมมองเกี่ยวกับการเกิดเทคโนโลยี่ใหม่ที่มีคุณค่ามากและเชื่อมต่อไปยังอุตสาหกรรมได้ โดยสิ่งที่ได้รับจะสร้างวิสัยทัศน์ด้านการเรียนรู้และนวัตกรรมใหม่สู่ตลาดทุนไทย” 

Dr. Nicholas Dias ผู้บริหารด้านเทคโนโลยี่ของ TSFC กล่าวว่าการเข้าร่วมงานครั้งนี้เหมือนเป็นการเน้นพันธสัญญาของ TSFC ในการจัดทำด้านเทคโนโลยี่ที่ล้ำสมัย และใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกเพื่อการพัฒนาและเติบโต การสัมมนาครั้งนี้ ทำให้ TSFC ได้เห็นแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่นำสมัยด้านเทคโนโลยี่ สามารถเชื่อมต่อกับผู้นำในอุตสาหกรรมรวมทั้งสร้างพันธมิตร ที่จะร่วมกันส่งเสริมการบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ทางการเงินในอนาคต