ข่าวประชาสัมพันธ์
24 มกราคม 2567
ความร่วมมือของ TSFC และ บริษัท Neversitup เพื่อสร้างสรรค์นาเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัย

ความร่วมมือของ TSFC และ บริษัท Neversitup เพื่อสร้างสรรค์นำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัย

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567

บริษัทหลักทรัพย์ TSFC โดยกรรมการผู้จัดการ, คุณอุดมการ อุดมทรัพย์ ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท Neversitup ผู้ให้บริการด้าน IT Outsourcing โดยให้บริการพัฒนาแบบ End-to-End และเชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจการเงิน หรือ Fintech ในการมาเยือนครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคุณสุพิชญา, ซีอีโอ ของ Neversitup

Neversitup เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่กำลังเติบโตซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมซอฟต์แวร์ดิจิทัลและ
โซลูชั่นต่างๆ โดยเฉพาะด้านฟินเทค ซึ่ง TSFC ให้ความสนใจสำหรับการพัฒนาโปรแกรมแบบ End to End เพื่อการให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ด้วยวิสัยทัศน์ของกรรมการผู้จัดการของ TSFC  คุณอุดมการต้องการพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ให้มากขึ้น  และตระหนักถึงความชำนาญ ทักษะความสามารถของ Neversitup ในด้าน IT Outsourcing ที่ใช้ Fintech จะทำให้ความร่วมมือระหว่างกันจะสามารถบรรลุเป้าหมายในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท TSFC ที่พร้อมจะส่งมอบสิ่งที่ล้ำสมัยให้กับตัวแทนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ต่อไป

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการเสริมนวัตกรรมของบริษัท เราพร้อมประกาศว่า  Neversitup จะเป็นพันธมิตรในการร่วมมือสร้างแพลตฟอร์มความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ระยะแรกๆของเรา กลยุทธในความร่วมมือกันนี้แสดงให้เห็นถึงการริเริ่มในการก่อให้เกิดความแข็งแกร่ง และทำให้เกิดผลประโยชน์ตอบแทนอันดีต่อทั้งสองฝ่ายและอุตสาหกรรม

“เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรกับ Neversitup นั้นสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเรา ในการนำเสนอโซลูชั่นที่ล้ำสมัยแก่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์” กรรมการผู้จัดการกล่าว  “ความเชี่ยวชาญในด้านฟินเทคและการพัฒนาแบบครบวงจรจะมีบทบาทสำคัญในการวางฐานอนาคตของแพลตฟอร์มความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ของเรา”

คุณสุพิชญา สูรพันธุ์ ซีอีโอของ Neversitup มีความยินดียิ่งในความร่วมมือครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ผนึกกำลังกับ TSFC ในภารกิจที่จะเสริมสร้างเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับวงการหลักทรัพย์อุตสาหกรรม และ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงที่จะมีส่วนสนับสนุนความสำเร็จของแพลตฟอร์ม e-securities ของ TSFC”

ไฟล์แนบ